DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY TẠI KHÁNH HÒA

CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY TẠI KHÁNH HÒA

Thuê máy photocopy tại Khánh Hòa – Trong doanh nghiệp, máy photocopy là một thiết bị không thể thiếu để phục vụ hiệu quả hơn cho công việc. Tuy nhiên, bỏ ra chi phí cao để mua máy photocopy không phải là cách lựa chọn hoàn hảo nhất.

Cũng có những công ty đã sở hữu máy photocopy nhưng lại phát sinh chi phí vận hành, sửa chữa không như dự tính cũng là điều quan tâm của nhiều công ty.

Vậy, có giải pháp nào để doanh nghiệp sở hữu một chiếc máy photocopy chất lượng cao, đầy đủ chức năng mà chi phí lại vừa phải? Vâng, để đáp ứng nhu cầu đó của quý khách hàng, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Khánh Hòa với giá cả cạnh tranh nhất.

DỊCH VỤ THUÊ MÁY PHOTOCOPY TẠI KHÁNH HÒA CỦA CHÚNG TÔI MANG LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

- Không cần chi phí đầu tư lớn.

- Không bận tâm về giá mực linh kiện thay thế.

- Không tốn chi phí vào nhân lực quản lý máy.

- Luôn được tiếp cận và sử dụng công nghệ mới tiên tiến nhất.

- Dự trù được chi phí sao chụp hàng tháng và hàng quý trong năm.

- Vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tận nơi hoàn toàn miễn phí.


 XÁC ĐỊNH TRƯỚC KHI THUÊ MÁY

 1. MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

Bạn muốn thuê máy photocopy để làm gì?

Văn phòng, trường học, bện viện, siêu thị, công trình hay kinh doanh tiệm photocopy…?

2. ƯỚC LƯỢNG MỨC ĐỘ SỬ DỤNG

Một tháng bạn sẽ sử dụng khoảng bao nhiêu bản photocopy:

200 bản, 500 bản, 3.000 bản hay có thể lên tới >10.000 bản?

3. LOẠI MÁY BẠN MUỐN DÙNG

In trắng đen hay in màu ?

Scan màu hay scan trắng đen ?

4. SỐ LƯỢNG NGƯỜI DÙNG

Bạn muốn máy đáp ứng bao nhiêu người dùng, bao nhiêu máy tính, bao nhiêu điện thoại kết nối?

5. THỜI GIAN SỬ DỤNG

Bạn muốn thuê máy photocopy trong bao lâu: 6 tháng hay 12 tháng

Thời gian có thể ngắn hơn hoặc dài hơn?

6. NƠI LẮP ĐẶT

Bạn muốn thuê máy photocopy tại công trình, tại nhà, tại công ty trong khu vực Khánh Hòa hoặc một số địa điểm nào khác? 


                         BẢNG BÁO GIÁ THUÊ MÁY PHOTOCOPY

MÁY PHOTOCOPY RICOH

GIÁ THUÊ (VNĐ)

RICOH AFICIO MP 2852

690.000

RICOH AFICIO MP 3053

730.000

RICOH AFICIO MP 4001

890.000

RICOH AFICIO MP 5002

930.000

Vì sao bạn nên chọn thuê máy photocopy tại công ty chúng tôi?

Thị trường ngày nay có rất nhiều công ty chuyên về các dòng máy photocopy. Tuy nhiên, chọn được địa chỉ cung cấp uy tín chất lượng và nằm trong khu vực Khánh Hòa luôn là ưu tiên hàng đầu của hầu hết mọi doanh nghiệp, bởi tính linh hoạt cũng như việc vận chuyển, trao đổi được diễn ra dễ dàng hơn. Để làm được điều này, chúng tôi có sẵn các chi nhánh tại nhiều địa điểm với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng trong suốt quá trình thuê máy.

* Thuê máy photocopy công nghệ cao,nhiều chức năng

Dịch vụ thuê máy photocopy tại Khánh Hòa của chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy photocopy từ Châu Âu , Bắc Mỹ sẽ mang đến cho khách hàng những thiết bị chính hãng tốt nhất, đảm bảo chất lượng cũng như độ mới của máy còn hơn 95%. Máy có đầy đủ những tính năng hiện đại như: sao chụp, in, scan và gửi mail trực tiếp.

Ngoài ra, những thiết bị do chúng tôi cung cấp luôn được kiểm tra chất lượng đầu vào và bảo dưỡng định kỳ nên máy luôn cho những chất lượng bản in chất lượng, hiệu quả cao trong thời gian dài. Nhiều dòng máy photocopy có công suất lớn, giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp mắt, hoạt động êm ái giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.

* Bảo hành, bảo dưỡng chất lượng

Khi thuê máy photocopy điều mà mọi khách hàng quan tâm hàng đầu là chính sách bảo hành, bảo dưỡng cho thiết bị sau khi thuê. Chúng tôi hiểu điều đó nên chúng tôi luôn đặt ra những thời hạn bảo hành, bảo dưỡng, đảm bảo máy luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất, phục vụ cho công việc của khách hàng mà không bị gián đoạn. Tất cả chi phí thay mực in hoặc linh kiện hư hỏng do sử dụng trong thời gian dài đều được bảo hành miễn phí.

* Giá thuê máy photocopy rẻ

Với nhu cầu tiết kiệm chi phí ở mức tốt nhất của khách hàng, chúng tôi luôn muốn tìm ra những nguồn máy photocopy có chất lượng tốt, nhiều chức năng, mẫu mã phù hợp nhất mà giá cả lại siêu rẻ nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng máy phù hợp kể cả về kinh tế và chất lượng.

* Thủ tục đơn giản

Khách hàng không cần chuẩn bị nhiều giấy tờ, công ty chúng tôi sẽ chuẩn bị và hướng dẫn chi tiết, cụ thể nhất để nhanh chóng hoàn thành thủ tục cho khách hàng khi thuê máy photocopy.

Bước 1: Khách hàng liên hệ tư vấn dịch vụ cho thuê.

Bước 2: Khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bước 3: Khách hàng thỏa thuận và ký kết hợp đồng.

Bước 4: Vận chuyển và lắp đặt máy 

* Giao máy nhanh chóng

Các dòng máy khi nhập về đều được chúng tôi kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, vệ sinh sạch sẽ và luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng một cách nhanh nhất nhằm giúp khách hàng có thể hoàn thành công việc của mình một cách sớm nhất.

PHOTOCOPY SUNCORP HÂN HẠNH ĐANG LÀ ĐỐI TÁC CỦA

 

CÁC DỊCH VỤ KHÁC CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI TẠI KHÁNH HÒA


Không chỉ cho thuê máy photocopy tại Khánh Hòa, hiện tại công ty chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của khách hàng trên thị trường ngày nay

1. Dịch vụ nạp mực, bơm mực, thay mực máy photocopy tại Khánh Hòa.

Máy photocopy khi sử dụng đến số lượng bản in nhất định thì dẫn đến máy photocopy sẽ báo hết mực và làm gián đoạn công việc của bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để chúng tôi có thể đến giúp bạn nạp đầy mực và tiến hành tiếp công việc của bạn một cách nhanh nhất hiệu quả nhất.

2. Dịch vụ sửa máy photocopy tại Khánh Hòa.

Công ty máy photocopy của chúng tôi ngoài phục vụ tận tình chu đáo cho các khách hàng  đã mua máy photocopy tại công ty.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, uy tín và thân thiện. Chúng tôi còn nhận dịch vụ sửa máy photocopy tại Khánh Hòa khi khách hàng có nhu cầu.

3. Dịch vụ bán máy photocopy tại Khánh Hòa

Khi quý khách hàng muốn sở hữu riêng cho mình chiếc máy photocopy chính hãng, nhiều chức năng thay vì chọn dịch vụ thuê máy, chúng tôi có cung cấp luôn cả dịch vụ bán máy photocopy tại Khánh Hòa nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng cần với giá siêu ưu đãi.


Photocopy Sunnata đang cung cấp dịch vụ thuê máy photocopy tại:

·         Cho thuê máy photocopy tại TP Nha Trang

·         Cho thuê máy photocopy tại TP Cam Ranh

·         Cho thuê máy photocopy tại Thị Xã Ninh Hòa

·         Cho thuê máy photocopy tại Huyện Vạn Ninh

·         Cho thuê máy photocopy tại Huyện Diên Khánh

·         Cho thuê máy photocopy tại Huyện Khánh Vĩnh

·         Cho thuê máy photocopy tại Huyện Khánh Sơn

·         Cho thuê máy photocopy tại Huyện Cam Lâm

CHI NHÁNH THUÊ MÁY PHOTOCOPY TẠI KHÁNH HÒA

KHÁNH  HÒA :

26 Nguyễn Viết Xuân, P. Phước Long, TP Nha Trang

Điện thoại: (0258) 730 3757 -  0399 308 246

Dịch vụ Kỹ Thuật: 0352 650 757

 

Nhận xét